18 w - Translate

Cách vệ sinh dây da đồng hồ tại nhà
Dụng cụ cần chuẩn bị: Để vệ sinh đồng hồ dây da trơn, bạn cần chuẩn bị nước sạch, dầu olive, vaseline, sáp ong, giấm trắng, xà phòng tắm, vải mềm và bông gòn.
Các bước tiến hành:
Bước 1: Đầu tiên, bạn lấy vải sạch lau toàn bộ mặt trước, mặt sau và dọc đường khâu của dây đồng hồ để loại bỏ hết vết bẩn.
Bước 2: Sau đó, bạn tiến hành pha giấm trắng với nước theo tỉ lệ 1:3 để tạo thành dung dịch loãng, bạn khuấy đều dung dịch. Bạn sử dụng vải sạch nhúng vào hỗn hợp vừa pha, sau đó chùi nhẹ lên bề mặt dây đồng hồ. Bạn có thể dùng tăm bông để lau những nơi khó chùi.
Pha giấm trắng với nước theo tỉ lệ 1:3. Sử dụng vải sạch nhúng vào hỗn hợp vừa pha, sau đó chà nhẹ lên bề mặt dây đồng hồ. Bạn có thể lấy bông để lau những nơi khó chà.
Bước 3: Bạn pha thêm ít sữa tắm hoặc xà phòng cùng 1 ly nước lọc để tạo thành dung dịch loãng và khuấy đều. Tiếp đến, bạn lấy vải sạch nhúng vào dung dịch, lau nhẹ lên bề mặt dây. Bạn có thể lấy tăm bông để lau những khe hở nhỏ.
Bước 4: Bạn dùng bông gòn thấm nước để làm sạch hết các vết bẩn, giấm và xà phòng còn bám lại. Sau khi làm sạch vết bẩn, bạn đặt đồng hồ trong điều kiện thông thoáng, sạch sẽ và để khô tự nhiên.
Bước 5: Để giúp dây bóng và mượt hơn, bạn lấy vải mềm phết một lớp mỏng dầu olive hay sáp ong lên dây đồng hồ nhé.
Thay dây đồng hồ miễn phí tại Bệnh Viện Đồng Hồ
https://benhviendongho.com/dic....h-vu-thay-day-dong-h