Phòng khách là ko gian sinh hoạt chung của cả gia đình, là gương mặt của cả căn hộ. bên cạnh đó, sở hữu các phòng khách diện tích nhỏ, chọn lọc bộ ghế sofa nhỏ phù hợp chưa bao giờ là việc thuận lợi. Trong bài viết này, Luxcasa sẽ gợi ý cho bạn các bộ sofa phòng khách nhỏ đẹp, giúp phóng thích không gian và tăng chất lượng cuộc sống.
Xem theem : https://luxcasa.vn/blog/ghe-sofa-phong-khach-nho/
1. Tổng hợp 40 bộ sofa cho phòng khách nhỏ mới nhất
Theo các chuyên gia về nội thất, các phòng khách mang diện tích dưới 15m2 hoặc diện tích 20m2 nhưng mang 1 cạnh ngắn hơn 3,5m được coi là phòng khách nhỏ. các phòng khách này thường rất “kén” đồ nội thất. Để giúp bạn sắm được sản phẩm chấp nhận, chúng tôi sẽ đưa ra 1 số bộ bàn ghế sofa nhỏ gọn để bạn mang thể tham khảo.

Bộ sofa phòng khách nhỏ SN01 tiết kiệm diện tích
Bộ ghế sofa nỉ SN01 sở hữu kiểu dáng ấn tượng mang cách phối màu cực “sang” và độc đáo. Phần khung ghế màu đen ủ ấp lấy đệm ngồi và lưng tựa bọc nỉ trắng tạo nên màu sắc tổng quan vừa tương phản mà vẫn rất phối hợp. cách phối màu tinh tế của ghế còn tạo nên hiệu ứng thị giác giúp phòng khách trở nên rộng hơn phần nhiều.

ghế sofa phòng khách nhỏ SN01
Bộ ghế sofa vải nỉ SN01 với màu sắc đen-trắng tương phản cá tính

Ghế sofa phòng khách nhỏ SN01
Ghế sofa SN01 góc chữ L giúp tối ưu diện tích phòng khách

Bộ sofa đẹp cho phòng khách nhỏ SD1106
giả dụ phòng khách của bạn sở hữu cạnh dài trên 3,5m2 thì dòng ghế sofa góc SD1106 sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Ghế có tựa cổ gật gù điều chỉnh rộng rãi mức độ, giúp gia chủ mang được trải nghiệm dùng sản phẩm hết sức thả phanh. ngoại hình của ghế vừa mềm mại vừa gọn gàng, rất thích hợp để bài trí trong các phòng khách thời trang hiện đại.

Bộ sofa đẹp cho phòng khách nhỏ SD1106
Bộ sofa cho phòng khách nhỏ SD1106 màu trắng đẳng cấp, tinh tế

sofa đẹp cho phòng khách nhỏ SD1106
Bộ sofa SD1106 có kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Ghế sofa phòng khách nhỏ đẹp SF0309
SF0309 với bề ngoài thanh nhã sở hữu phần lưng tựa rẻ và tay vịn gập vào trong độc đáo. Chân ghế cao giúp chổi quét nhà, máy hút bụi, robot thu dọn sở hữu thể thuận lợi đi qua. Áo bọc ghế được làm trong khoảng da công nghiệp cao cấp chống nước, giúp cho việc vệ sinh hết sức tiện dụng và hiệu quả.

=> Tham khảo thêm: https://ghesofaphongkhach.mypi....xieset.com/blog/cach

=> Tham khảo thêm: https://ghesofaluxcasa.mystrik....ingly.com/blog/cach-

Ghế sofa phòng khách nhỏ đẹp SF0309
Ghế sofa phòng khách nhỏ đẹp SF0309 mẫu mã tay cuộn thanh tao