3 yrs - Translate

Làm thế nào để giúp da trắng khỏe mạnh

Cùng Beny Cosmetics tham khảo về cách giúp da trắng và khỏe mạnh ngay nhé

Siêng năng tập thể dục

Hóa ra tập thể dục không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh đâu các bạn ạ. Nhưng tập thể dục cũng có thể làm trắng cơ thể của bạn một cách tự nhiên. Trong quá trình tập luyện, quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra trơn tru và tự động quá trình tái tạo của các tế bào da cũng sẽ diễn ra tối ưu.

Nghỉ ngơi đầy đủ và thường xuyên

Ngủ đủ giấc là chìa khóa quan trọng cho sức khỏe làn da. Khi bạn ngủ ngon vào ban đêm, quá trình trẻ hóa của cơ thể sẽ diễn ra tối ưu. Giấc ngủ ngon với thời lượng từ sáu đến tám tiếng mỗi ngày sẽ từ từ khiến cơ thể bạn tươi sáng.

Sử dụng hạnh nhân

Ngoài hương vị thơm ngon, hạnh nhân còn rất hiệu quả để làm sáng màu da. Mẹo nhỏ, hãy trộn hạnh nhân với sữa nguyên chất và một ít bột nghệ. Xay nhuyễn các nguyên liệu này để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa lên khắp cơ thể vào ban đêm. Đảm bảo, buổi sáng làn da của bạn trông tươi sáng hơn.

Cà chua rất giàu vitamin C

Có hàm lượng vitamin C rất cao nên cà chua rất hiệu quả trong việc làm trắng da. Trộn đều cà chua, thêm nước cốt chanh leo rồi thoa đều lên cơ thể. Để nó trong 15 phút và rửa sạch.

Khoai tây

Khoai tây cũng có thể được sử dụng để làm trắng da vùng kín. Bào nhuyễn một củ khoai tây rồi trộn với mật ong nguyên chất, thoa khắp cơ thể. Xoa cơ thể với hỗn hợp khoai tây đã để trong 20 phút.

Sữa và mật ong nguyên chất

Trong nhiều năm, sữa và mật ong đã trở thành công thức làm đẹp để làm trắng da và được các nữ hoàng trong vương quốc sử dụng. Muốn sữa làm trắng da? Rất dễ! Hòa tan sữa bột với nước ấm rồi trộn với mật ong nguyên chất. Làm thường xuyên, sau đó cơ thể của bạn sẽ tươi sáng.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các dòng mỹ phẩm chăm sóc, cải thiện làn da được bán tại shop mỹ phẩm Beny cosmetics: https://beny.vn/

#benycosmetics #beny

Beny Cosmetics - Mỹ Phẩm 100% Chính Hãng
beny.vn

Beny Cosmetics - Mỹ Phẩm 100% Chính Hãng

Beny Cosmetics với đối ngũ tư vấn mỹ phẩm 10 năm kinh nghiệm sẽ giúp các nàng lựa chọn được những combo makeup và skincare phù hợp nhất với làn da của nàng.