Khỏe 247 hướng dẫn nhận biết và phòng ngừa viêm đại tràng

Khỏe 247 là một trong những trang thông tin sức khỏe trực tuyến đáng tin cậy mà bạn có thể an tâm tìm hiểu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Khỏe 247 và một số thông tin hữu ích liên quan đến bệnh viêm đại tràng.

Khỏe 247 - Trang web sức khỏe uy tín hiện nay

Khỏe 247 là một trang web về lĩnh vực sức khỏe uy tín được thành lập vào năm 2019 với sứ mệnh cung cấp kiến ​​thức chính xác và khoa học cho độc giả.

➡➡➡ Xem ngay: https://gab.com/Khoe247vn

Trang web do đội ngũ dược sĩ đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế sức khỏe xây dựng và phát triển nội dung. Các bài viết trên website Khỏe 247 được biên tập cẩn trọng, tỉ mỉ và được kiểm duyệt chặt chẽ bởi các dược sĩ có chuyên môn.

Hệ thống thông tin trên Khỏe 247 tập trung vào các chủ đề như bệnh học, cách dùng thuốc hiệu quả an toàn, mẹo bảo vệ và nâng cao sức khỏe,...

➡➡➡ Tham khảo thêm: https://band.us/band/84165699

Ngay từ khi mới thành lập, Khỏe 247 đã xác định rõ ràng mục tiêu là mang đến những thông tin hữu ích, dễ hiểu để người dân có thể tự chăm sóc sức khỏe và sống vui, sống khỏe mỗi ngày.

Bên cạnh thông tin sức khỏe chất lượng cao, đội ngũ Khỏe 247 cũng thường xuyên tư vấn sức khỏe trực tiếp cho người bệnh.

Chính nhờ những ưu điểm này mà Khỏe 247 ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng, yêu mến từ đông đảo độc giả trong và ngoài nước.

➡➡➡ Theo dõi ngay: https://pawoo.net/@khoe247

4 dấu hiệu và cách phòng ngừa bệnh viêm đại tràng

Sức khỏe tiêu hóa là một trong những lĩnh vực được giới thiệu chuyên sâu trên trang web Khỏe 247. Trong bài viết này, Khỏe 247 sẽ hướng dẫn cách nhận biết và phòng ngừa viêm đại tràng.

Viêm đại tràng là một bệnh viêm nhiễm trong đại tràng gây ra các triệu chứng như:

☸ Rối loạn tiêu hóa: Chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu,...
☸ Đại tiện bất thường: Tiêu chảy, táo bón xen kẽ, mót rặn mặc dù mới đi đại tiện xong, phân lẫn nhầy/máu, thay đổi thói quen đi ngoài,....
☸ Đau bụng: Cơn đau xuất hiện ở nhiều vị trí, lúc đau âm ỉ. lúc đau dữ dội, đau tăng khi ăn đồ ăn chua cay hoặc uống rượu bia,...
☸ Dấu hiệu khác: Chán ăn, mệt mỏi, mất ngủ,...

Để phòng ngừa viêm đại tràng, nâng cao sức khỏe tiêu hóa, bạn và gia đình nên tuân thủ các biện pháp sau:

☸ Rửa tay sạch sẽ thường xuyên, đặc biệt là trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh hoặc chạm vào các bề mặt dễ bị nhiễm khuẩn.
☸ Ăn uống lành mạnh, ăn chín uống sôi, bổ sung nhiều chất xơ, hạn chế các thức ăn nhiều dầu mỡ, chưa được nấu chín như tiết canh, gỏi, nem chua,...
☸ Hạn chế tiếp xúc, dùng chung dụng cụ với người bị bệnh thương hàn, tả, lị
☸ Uống đủ nước (400mL/10kg/ngày) để giữ cho đại tràng ẩm
☸ Không tự ý dùng kháng sinh lâu dài mà không có chỉ định của bác sĩ
☸ Tập thể dục mỗi ngày (ít nhất 30 phút/ngày)
☸ Đến viện thăm khám ngay khi có biểu hiện bất thường về tiêu hóa như đau bụng, tiêu chảy,...

Bệnh viêm đại tràng nếu điều trị sớm với thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ thì sẽ nhanh khỏi bệnh và phục hồi sức khỏe.

Khỏe 247 thực sự là một trang web đáng tin cậy để bạn tham khảo và nâng cao kiến ​​thức chăm sóc sức khỏe bản thân, gia đình.
#khoe247

image