32 w - Translate

Máy đo khoảng cách laser xanh 70m SW-70G sử dụng tia laser màu xanh cho khả năng đo ngoài trời và trong nhà có độ chính xác cao. Đây cũng là một loại máy đo khoảng cách có nhiều tính năng tốt, đa năng trong việc đo khoảng cách, đo góc, tính toán diện tích, thể tích ,...

Máy đo khoảng cách laser Sndway SW-70G linh hoạt và chính xác
Máy đo khoảng cách Sendway SW-70G sử dụng công nghệ đo Laser màu xanh có bước sóng 500-525nm với tia sáng cao và hoạt động tốt trong phạm vi đo 70m.

Hệ thống quang học lớn của Sendway SW-70G bao gồm nhiều công nghệ khác nhau để cải thiện hiệu suất đo đạc. Đó là lỗ cảm quang kép lọc chống nhiễu, ống kính PMMA tăng độ truyền và đầu vào ánh sáng, thấu kính hội tụ tập trung tia laser mịn hơn, phát xạ laser kép tăng khả năng tản nhiệt và giảm lỗi, lỗ cảm quang kép lọc chống nhiễu.

SW-70G là máy đo khoảng cách SNDWAY có nhiều chế độ đo khác nhau, bao gồm đo giá trị Max/Min, đo liên tục, đo diện tích, thể tích và đo góc độ cao. Đặc biệt, với cảm biến góc điện tử người dùng có nhiều chế độ đo hơn để sử dụng.trong công việc. Các phép đo Pythagore khác nhau có thể được thực hiện từ dữ liệu góc.
Xem thêm tại: https://thbvietnam.com/may-do-....khoang-cach-laser-sn

Máy Đo Khoảng Cách Laser SNDWAY SW-70G Chính Hãng, Bán Chạy

Máy đo khoảng cách Laser xanh 70m SW-70G có bước sóng 500-525nm với tia sáng cao và hoạt động tốt trong phạm vi đo 70m. Hiện nay, máy được bán tại THB Việt Nam mức giá tốt nhất.