U xơ tử cung uống thuốc gì? Các thuốc tốt nhất hiện nay

Bệnh u xơ tử cung nên uống thuốc gì là băn khoăn của không ít chị em mắc bệnh. Việc lựa chọn được loại thuốc trị u xơ tử cung phù hợp có thể giúp điều trị bệnh hiệu quả, tránh đối diện với nguy cơ phẫu thuật.

Thuốc tây trị u xơ tử cung phổ biến hiện nay

Các loại thuốc tân dược hiện hành thường được chỉ định để điều trị u xơ tử cung bao gồm:

1. Nhóm các thuốc Progesterone tổng hợp

Nhóm các thuốc Progesterone tổng hợp gồm các loại thuốc phổ biến sau: Dydrogesterone, Norethisterone, Lynestrenol Nomegestrol acetate, …

Đây là những thuốc được chỉ định trong trường hợp u xơ tử cung để làm giảm kích thước và thể tích của khối u xơ. Ngoài ra, nhóm này cũng được chỉ định cho người bệnh gặp phải tình trạng cường kinh, rong kinh do khối u xơ tử cung gây ra. Thuốc còn được sử dụng với mục đích khác là tránh thai kết hợp.

➥➥➥ Tham khảo ngay https://khoe247.vn/song-khoe/t....huoc-tri-u-xo-tu-cun các thuốc trị u xơ tử cung tốt nhất hiện nay!

2. Nhóm thuốc ngừa thai 1 thành phần Progestin

Thuốc ngừa thai 1 thành phần Progestin cũng được dùng trong điều trị u xơ tử cung. Tác dụng chính của nhóm thuốc này bao gồm:

☸ Giúp teo nhỏ khối u xơ tử cung
☸ Giảm các tình trạng rong kinh, cường kinh kéo dài do u xơ tử cung.

Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc tránh thai lâu dài có thể gây ra những bất lợi đối với cơ thể chị em phụ nữ. Người bệnh chỉ nên sử dụng loại thuốc này khi có chỉ định của bác sĩ cùng các hướng dẫn về liều dùng và thời gian sử dụng phù hợp.

3. Các loại thuốc trị u xơ tử cung khác

Ngoài các nhóm thuốc trị u xơ tử cung được dùng trong điều trị u xơ tử cung kể trên, các bác sĩ cũng có thể chỉ định dùng kết hợp một 1 số loại thuốc khác như: Danazol, Antiprogestin,...

Các thuốc này có tác dụng cải thiện tình trạng u xơ tử cung nhanh nhưng cũng chỉ nên dùng trong thời gian ngắn bởi có thể gây ra một số tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

➔➔➔ Chia sẻ các thuốc điều trị u xơ tử cung: https://www.beclass.com/rid=274b09e64004a82a5991 được chuyên gia khuyên dùng!

Thuốc nam trị u xơ tử cung

Thuốc nam ngày càng được nhiều chị em lựa chọn trong điều trị các bệnh lý khối u mãn tính, trong đó có u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u tuyến vú…

Các thảo dược thuốc nam như náng hoa trắng, trinh nữ hoàng cung, tam thất, xạ đen… từ lâu đã được sử dụng trong dân gian và trong các bài thuốc nam điều trị u xơ tử cung. Nhiều nghiên cứu khoa học cũng đã chứng minh các vị thuốc này đem lại lợi ích trong việc điều trị làm tiêu giảm khối u và ức chế u xơ tử cung phát triển…

➡➡➡ Chi tiết về phương pháp và các thuốc trị u xơ tử cung: https://rentry.co/trieu-chung-....va-phuong-phap-dieu-

Chị em có thể tham khảo sản phẩm An Phụ Khang có thành phần từ thảo dược, bao gồm chiết xuất củ mài đắng, trinh nữ hoàng cung, tam lăng, náng hoa trắng, tam thất… cùng hiệp đồng tác dụng vào khối u xơ tử cung, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh hiệu quả.
Để được tư vấn thêm về loại thuốc trị u xơ tử cung tốt nhất hiện nay và sản phẩm An Phụ Khang, đừng ngần ngại truy cập đến Khỏe 247 và kết nối với dược sĩ Lê Linh nhé!

#khoe247
#thuoctriuxotucung

image