32 w - Translate

Tam Cúc Trong Văn Hóa Dân Gian Việt Nam: Sự Kết Hợp Tuyệt Vời
Trò chơi Tam Cúc có thể tham gia bởi 4 người, 3 người hoặc 2 người. Trong trường hợp chơi ba người, cần loại bỏ một con Tốt đỏ và một con Tốt đen hoặc 5 quân: Tướng ông, tướng bà, 1 sĩ điều, 1 tốt đỏ và 1 tốt đen.

Ban đầu, một người sẽ trộn bài và một người sẽ bắt cái. Người bắt cái sẽ đếm theo chiều tay phải từ Tướng->Sĩ->Tượng->Xe->Pháo->Mã->Tốt để xác định người chơi đầu tiên. Lá bài có tên tương ứng với người đó sẽ kết thúc việc đếm. Người đó sẽ là nhà cái và chia bài đầu tiên cho tất cả người tham gia.

Người có cái sẽ ra bài đầu tiên và gọi số lượng bài (ví dụ: ""một cây"", ""đôi cây"" hoặc ""ba cây"". Người chơi còn lại sẽ đáp ứng bằng cách ra số cây bài tương ứng với lời gọi.

Trong trường hợp ván bài 2 hoặc 4 người, có quy tắc ""cấm tướng, cấm sĩ lấy tượng cầm đầu"" trong lượt gọi đầu tiên. Người chơi chỉ có thể đánh tượng hồng, không được đánh tướng hoặc sĩ. Bất kể ai đánh tướng hoặc sĩ đều bị vi phạm luật và không được phép ăn bài. Trong ván 3 người, khẩu quyết đổi thành ""cấm sĩ, cấm tượng lấy xe cầm đầu"" và xe hồng trở thành bài lớn nhất được phép ra trong lượt gọi đầu tiên.

Các bài được đánh với mặt ẩn và khi tất cả mọi người đã đánh xong, người gọi bài sẽ lật bài đầu tiên và người có lá bài có giá trị lớn nhất sẽ giành chiến thắng và cái. Mọi người có thể chui bài để chịu thua và không lộ bài. Những lá bài bị gọi là rác và bị loại bỏ.
Chi tiết tại: https://sun-win.best/cach-choi-bai-tam-cuc/
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau:
https://www.buzzbii.com/post/933138
https://www.buzzbii.com/post/932437
#sunwin
#cách_chơi_bài_tam_cúc
#cách_đánh_bài_tam_cúc
#hướng_dẫn_cách_chơi_bài_tam_cúc
#cách_đánh_bài_tam_cúc_luôn_thắng
Địa chỉ: 56 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
SĐT: 0375268523
Website: Sun-win.best
Gmail: [email protected]